એક ભંગારવાળો લાખોનો દાનવીર ! માનવામાં ન આવે ને ? તો જુઓ એક રિપોર્ટ.

0

  

ફકીર ચંદ કૈથલના અર્જુન નગર ખનૌરી રોડ બાયપાસ ગલી નંબર-1માં બનેલા મકાનમાં રહે છે અને તેની ઉંમર 53 વર્ષ છે.  ફકીર ચાંદે જણાવ્યું કે તેઓ 5 ભાઈ-બહેન હતા અને તેમાંથી કોઈએ લગ્ન કર્યા નથી.  તમામ ભાઈ-બહેનો ગુજરી ગયા છે.  હવે તે પરિવારમાં એકલો છે.  કેટલાક પૈસા ભાઈ-બહેનોના હતા, જે મને મળ્યા.

 ભારતના ગૌરવશાળી ઈતિહાસમાં રાજા હરિશ્ચંદ્ર, કર્ણ અને મહર્ષિ દધીચી જેવા દાતાઓના નામ ગુંજી રહ્યા છે.  જો આપણે આજના યુગની વાત કરીએ તો, રત્ના ટાટા કદાચ એવા વ્યક્તિ છે જે પોતાની કમાણીનો 60 ટકા ભાગ ચેરિટીમાં દાન કરે છે, પરંતુ આજે અમે તમને કૈથલના એક એવા વ્યક્તિનો પરિચય કરાવીશું જે આ દાતાઓથી ઓછા નથી.  કારણ કે આજે દરેક મનુષ્ય પૈસા માટે ભૂખ્યો જન્મે છે અને તે જ પૈસા માટે તે માનવતાની હત્યા પણ કરે છે.


News18 તસવીરોમાં જે વ્યક્તિ ઉભી છે તે ફકીરચંદ છે, તે માત્ર નામથી જ ફકીરચંદ છે પણ તે દિલના એટલા સમૃદ્ધ છે કે તેમના વિશે જેટલું કહી શકાય તેટલું ઓછું છે.  તે પોતાની કમાણીનો 90 ટકા ભાગ ચેરિટીમાં દાન કરે છે.  આજે જ્યારે કોઈ તેમની કમાણીમાંથી એક રૂપિયો પણ બચતો નથી અને આ લોકો દાનમાં પોતાનો 90 ટકા હિસ્સો આપે છે અને પોતાની કમાણીમાંથી માત્ર 10 ટકા જ પોતાના માટે ઉમેરે છે. 

એવું કહેવાય છે કે પ્રખ્યાત ઉદ્યોગપતિ રત્ના ટાટા પોતાની કમાણીનો 60 ટકા ગરીબોની મદદમાં ખર્ચ કરે છે, પરંતુ કૈથલમાં પણ રત્ના ટાટા સાથે સ્પર્ધા કરનાર વ્યક્તિ ફકીરચંદ જ રહે છે.  જો કે ફકીરચંદ મોટા બિઝનેસમેન નથી, પરંતુ દિલ રત્નને ટાટા કરતા પણ મોટો રાખે છે અને પોતાની કમાણીનો 90 ટકા દાનમાં આપે છે.

Ajtak ફકીર ચંદ કૈથલના અર્જુન નગર ખનૌરી રોડ બાયપાસ ગલી નંબર-1માં બનેલા મકાનમાં રહે છે અને તેની ઉંમર 53 વર્ષ છે.  ફકીર ચાંદે જણાવ્યું કે તેઓ 5 ભાઈ-બહેન હતા અને તેમાંથી કોઈએ લગ્ન કર્યા નથી.  તમામ ભાઈ-બહેનો ગુજરી ગયા છે.  હવે તે પરિવારમાં એકલો છે.  કેટલાક પૈસા ભાઈ-બહેનોના હતા, જે મને મળ્યા.  જો હું ઈચ્છું તો હું આખી જિંદગી બેસીને ખાઈ શકું અને તમામ સુખ-સુવિધાઓનો આનંદ માણી શકું, પણ હું સખત મહેનતમાં વિશ્વાસ કરું છું.  જ્યાં સુધી હું સખત મહેનત કરતો રહીશ ત્યાં સુધી મારું શરીર પણ સારું રહેશે અને કદાચ આ જન્મમાં કરેલા સત્કર્મોનું ફળ મને આગામી જન્મમાં મળશે.  ફકીર ચંદ જણાવે છે કે તેઓ છેલ્લા 25 વર્ષથી કાર્ડબોર્ડ અને જંક ઉપાડવાનું કામ કરી રહ્યા છે.  તે પગપાળા દુકાનોમાંથી કાર્ડબોર્ડ ખરીદે છે અને પછી તેને ભંગારના ડીલરોને વેચે છે.  કાર્ડબોર્ડ વેચ્યા પછી જે બચે છે, તે દાનમાં આપે છે. 


 ફકીર ચંદ જણાવે છે કે તે એક દિવસમાં 600 થી 700 રૂપિયા કમાય છે.  પહેલા તેને તે પૈસા બેંકોમાં જમા કરાવે છે, પછી જ્યારે પૈસા ભેગા થાય છે, ત્યારે તે ચેરિટી અથવા સામાજિક કાર્યોમાં રોકાણ કરે છે.  લોકો પણ ફકીર ચંદના વલણની ખાતરી કરે છે.  કદાચ દેશમાં ફકીર ચંદ જેવા સમાજસેવક અને દાતા હશે.  જો ફકીર ચંદે આપેલા દાનની વાત કરીએ તો અત્યાર સુધીમાં ફકીર ચંદે 5 ગરીબ છોકરીઓના લગ્ન કરાવ્યા છે.  લગ્નમાં દરેક યુવતીને લગભગ 75 હજાર રૂપિયાનો સામાન પણ આપવામાં આવ્યો હતો.  ફકીરચંદ ખૂબ જ શિષ્ટ અને નિર્દોષ વ્યક્તિ છે.  આજે પણ તે સખત મહેનતમાં માને છે.  આજે પણ તેની પાસે કીપેડ ફોન છે.  શહેરના મુખ્ય માર્ગ પર મિલકતના નામે 200 યાર્ડનો પ્લોટ આવેલો છે, જેમાં માત્ર એક જ ઓરડો બનાવવામાં આવ્યો છે.  બહાર એક નાનો લોખંડનો દરવાજો છે, જે તાળું નથી.  લગભગ ભેગી કરેલી જંક રૂમમાં પડી છે.  એક પંખો, એક પલંગ, જૂની છાતી, કેટલાક વાસણો અને દિવાલો પર ભગવાનની ઘણી મૂર્તિઓ છે. 


ફકીરચંદે લગ્ન નહોતા કર્યા કારણ કે તેમને વિચારવાનો મોકો મળ્યો નથી.  હવે મારે મારું જીવન ધાર્મિક કાર્ય કરવામાં જ વિતાવવાનું છે અને આ દુનિયા છોડતા પહેલા હું મારા નામે રહેલું ઘર કોઈપણ સામાજિક સંસ્થા કે શાળાને દાનમાં આપીશ, હું જે કંઈ કરી રહ્યો છું તે મારા ભાઈ-બહેનોને તેમના મૃત્યુ પછી પણ જીવંત રાખવા માટે છે. રાખવા માટે કરી રહ્યા છીએ.


ફકીરચંદે અત્યાર સુધી શું કર્યું છે?

 Scoopwhoop.com આ ઉપરાંત કૈથલ ગોપાલ ધર્મશાળામાં ગાયો માટે એક શેડ પણ બનાવવામાં આવ્યો હતો, જેની પાછળ બનેલી ગૌશાળામાં ગાયો માટે લગભગ 4 લાખ રૂપિયાનું દાન કરવામાં આવ્યું છે. - અરુણય મંદિર પેહોવા ખાતે કૈથલની લોકોની ધર્મશાળામાં એક શેડ પણ બનાવવામાં આવ્યો છે. 1 લાખ 70 હજાર રૂપિયાનો ખર્ચ.. અત્યાર સુધીમાં 12 થી 13 લાખ રૂપિયાનું દાન આપવામાં આવ્યું છે. - કૈથલના વૃદ્ધાશ્રમ સમિતિ ચોકમાં 2 લાખ 30 હજાર રૂપિયામાં એક રૂમ બનાવવામાં આવ્યો છે. 

આવા નિસ્વાર્થ દાતાઓને કોટી કોટી વંદન........


Post a Comment

0 Comments
Post a Comment (0)

#buttons=(Accept !) #days=(20)

Our website uses cookies to enhance your experience. Learn More
Accept !
To Top